Pakikipanayam ni Kim Kadarshian kay Kylie Jenner: -

Pakikipanayam ni Kim Kadarshian kay Kylie Jenner: -

Image result for kim kardashian google image sexy

Usapan ni Kim Kadarshian si Kylie Jenner tungkol sa Kawalang-seguridad, Ina at ang problema sa katanyagan ......

Image result for kylie jenner google image sexy
Si Kylie Jenner ang pinakabata sa pamilya, si Kylie Cosmetics, na nagpapabilis sa industriya ng bilyunaryo sa mga darating na taon.



Ang panayam ay ginanap sa LA Sunshine at nagniningning sa mga bintana ng Industrial Milk studios. Ang parehong dumating bago ang oras bilang isang pro, Kylie sa pawis pantalon at Black Hoodie habang ang Kim Kadarshian sa murang beige kulay tracksuit. Sila ay kumuha ng ilang oras upang gawin ang make-up at nanirahan ang kanilang sarili sa Black Sofa. Kim Kadarshian, isang tunay na pro shuffles sa pamamagitan ng kanyang mga tala, na ang dahilan kung bakit namin ang lahat tulad ng kanya, prompt sa trabaho.



Sa isang napaka-malambot na edad na 20, na may USD $ 41 milyon networth mula sa industriya ng fashion at sa Kylie Cosmetics nakaraang taon pagbebenta ay USD $ 330 Milyon, kung ano ang sasabihin pa tungkol sa modelo at negosyante tulad ng kanyang ......



Si Kylie Jenner ay kasal sa Travis Scott at maagang bahagi ng taong ito ay dumarating si Travis Scott. Nagsisimula ang interbyu: -


Image result for kim kardashian google image sexy
Kim: Kylie, ang mga unang araw ng pagiging ina ay itinuturing na mahirap? Paano mo napagtagumpayan iyon? ..

Image result for kylie jenner google image sexy
Kylie: Ang reaksyon ay kabaligtaran sa akin. Ito ay kamangha-manghang at natutuwa, natuto nang higit pa tungkol sa buhay, at isa ring magandang karanasan.


Ito ay hindi isang madaling landas, walang tulog na gabi tulad ng blues ng sanggol, ups at down, kahit na umaalis sa stormi likod ay tulad ng "Paumanhin Babe, ako ay pabalik, at kahit stormi does'nt malaman tungkol dito. Hindi ko kahit na maghintay upang pumunta bumalik sa bahay, nag-iiwan ng stormi ay isang bangungot. Ngunit ngayon, siya ay sapat na upang maglakbay kasama ako ...
(May isang pause) sa lahat ng dako.



Kim: Ipaliwanag ang inspirasyon para sa pangalan ng Stormi ???


Kylie: Hindi ko inaasahan na maging ganito, ngunit hindi naiisip ang tungkol sa bagyo. Hinihikayat ako ng kanyang ama na kunin ang pangalang "Stormi", at para sa akin ang pakiramdam ay katulad ng pangalan na iyon sa akin. Marami sa mga pangalan ang nagbabalot sa ating isipan, ngunit sa wakas ang pinakamagaling na angkop ay "Stormi" ....


Kim: Mula sa pananaw ng ina, anong mga kabalisahan ang nasa isip mo ?? Paano mo gustong lumaki si Stormi?

Kylie: Kim, gusto ko siyang maging independyente, ngunit may sariling hamon, ngunit ang mga katangian ni Stormi ay malakas, tiwala at independyente.



(Ang susunod na bahagi ng kuwento ay nasa susunod na Blog ,. Mahal mo ang lahat ng aspirante sa fashion kasama si Kim at Kylie) 2nd Interview Tomorrow

Comments