ਕਿਲ ਜੇਦਰਰ ਨਾਲ ਕਿਮ ਕਾਦਰਸਨ ਦੀ ਇੰਟਰਵਿਊ: -

ਕਿਲ ਜੇਦਰਰ ਨਾਲ ਕਿਮ ਕਾਦਰਸਨ ਦੀ ਇੰਟਰਵਿਊ: -

Image result for kim kardashian google image sexy

ਕਿਮ ਕਾਦਰਿਸ਼ੀਅਨ ਨੇ ਕੈਲੀ ਜੇਨੇਰ ਨਾਲ ਅਸੁਰੱਖਿਆ, ਮਾਤਾ ਅਤੇ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕੀਤੀ.


Image result for kylie jenner google image sexy
ਕੈਲੀ ਜਨੇਰ ਪਰਿਵਾਰ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਛੋਟਾ, ਕਾਜੀ ਕਾਸਮੈਟਿਕਸ ਹੈ ਜੋ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਅਰਬਯਾਰ ਉਦਯੋਗ ਬਣਨ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕਰਦੇ ਹਨ.




ਇਹ ਇੰਟਰਵਿਊ ਐਲਏ ਸਨਸ਼ਾਈਨ ਵਿੱਚ ਆਯੋਜਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ਅਤੇ ਉਦਯੋਗਿਕ ਮਿਲਕ ਸਟੂਡੀਓ ਦੀਆਂ ਵਿੰਡੋਜ਼ ਦੁਆਰਾ ਚਮਕ ਰਹੀ ਸੀ. ਦੋਵਾਂ ਨੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਪ੍ਰੋ: ਕਾਜੀ, ਪਸੀਨੇ ਪੈਂਟ ਅਤੇ ਕਾਲੇ ਹੂਡੀ ਵਿਚ ਕੇਲੀ ਅਤੇ ਬੇਜੰਗ ਰੰਗ ਦੇ ਪੁਲਾੜ 'ਚ ਕਿਮ ਕਦਰਿਸ਼ੀਅਨ ਵਜੋਂ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੇ. ਉਹ ਕੁਝ ਸਮੇਂ ਲਈ ਮੇਕ-ਅਪ ਕਰਦੇ ਸਨ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਬਲੈਕ ਸੋਫਾ ਵਿਚ ਸੈਟਲ ਕਰਦੇ ਸਨ. ਕਿਮ ਕਾਦਰਿਸ਼ਿਯਨ, ਇੱਕ ਅਸਲੀ ਪੱਖੀ ਉਸਦੇ ਨੋਟਸ ਰਾਹੀਂ, ਇਸ ਲਈ ਅਸੀਂ ਸਾਰੇ ਉਸ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਾਂ, ਕੰਮ ਤੇ ਤੁਰੰਤ ਪੁੱਛਦੇ ਹਾਂ.



ਫੈਸ਼ਨ ਇੰਡਸਟਰੀ ਤੋਂ $ 41 ਮਿਲੀਅਨ ਅਮਰੀਕੀ ਡਾਲਰਾਂ ਅਤੇ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਕੈਲੀ ਕੌਸਮੈਟਿਕਸ ਦੇ ਨਾਲ $ 20 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦੀ ਵੱਡੀ ਕੱਦਦ ਤੇ $ 330 ਮਿਲੀਅਨ ਡਾਲਰ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ, ਉਸ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਮਾਡਲ ਅਤੇ ਉਦਯੋਗਪਤੀ ਬਾਰੇ ਹੋਰ ਕੀ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ......




ਕੈਲੀ ਜੇਨੇਰ ਨੇ ਟ੍ਰਾਵਸ ਸਕੌਟ ਨਾਲ ਵਿਆਹ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ਟਰੈਵਲ ਸਕਾਟ ਆ ਗਿਆ. ਉਹ ਇੰਟਰਵਿਊ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਦੇ ਹਨ: -



ਕਿਮ: ਕੈਲੀ, ਮਾਂ ਦੇ ਜਨਮ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਦਿਨ ਚੁਣੌਤੀ ਭਰਿਆ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ? ਕਿਸ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹੈ ਕਿ ਦੂਰ ਕੀਤਾ ਸੀ? ..


ਕੈਲੀ: ਪ੍ਰਤੀਕਰਮ ਮੇਰੇ ਲਈ ਬਿਲਕੁਲ ਉਲਟ ਸੀ. ਇਹ ਬਹੁਤ ਹੀ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਅਤੇ ਦਿਲਚਸਪ ਸੀ, ਜੀਵਨ ਬਾਰੇ ਹੋਰ ਜਾਣਨਾ, ਅਤੇ ਇਹ ਵੀ ਇੱਕ ਵਧੀਆ ਅਨੁਭਵ ਹੈ.
ਇਹ ਆਸਾਨ ਰਸਤਾ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਬੇਬੀ ਨੀਂਦ ਜਿਹੇ ਬੇਬੀ ਬਲੂਜ਼, ਅਪ ਅਤੇ ਹੇਠਾਂ, ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਤੂਫਾਨ ਵਾਪਸ ਵੀ ਛੱਡਣਾ "ਮੁਆਫ ਕਰਨਾ ਬੇਬੇ ਹੈ, ਮੈਂ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵਾਂਗਾ, ਅਤੇ ਤੂਫਾਨ ਵੀ ਇਸ ਬਾਰੇ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ. ਮੈਂ ਜਾਣ ਲਈ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਵੀ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਘਰ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਤੂਫਾਨ ਛੱਡਣ ਨਾਲ ਇਕ ਦੁਖਾਂਤ ਹੈ ਪਰ ਹੁਣ, ਉਹ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਜਾਣ ਲਈ ਕਾਫੀ ਪੁਰਾਣੀ ਹੈ ...
(ਇੱਕ ਵਿਰਾਮ ਦੇ ਨਾਲ) ਹਰ ਜਗ੍ਹਾ.

Image result for kim kardashian google image sexy


ਕਿਮ: ਸਟੋਰੀ ਨਾਮ ਲਈ ਪ੍ਰੇਰਨਾ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ ਕਰੀਏ ???

Image result for kylie jenner google image sexy
ਕੈਲੀ: ਮੈਂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਹੀਂ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕੀਤੀ, ਪਰ ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ ਤੂਫਾਨ ਬਾਰੇ ਸੋਚਿਆ. ਉਸ ਦੇ ਡੈਡੀ ਨੇ ਮੈਨੂੰ "ਸਟੋਰਮੀ" ਨਾਮ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰੇਰਿਆ, ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਹ ਭਾਵਨਾ ਮੇਰੇ ਵਰਗਾ ਹੈ. ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਨਾਵਾਂ ਸਾਡੇ ਮਨ ਦੁਆਰਾ ਸੁਸ਼ਾਂਤ ਹਨ, ਪਰ ਆਖਰਕਾਰ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਅਨੁਕੂਲ "ਸਟੋਰਮੀ" ਹੈ ....



ਕਿਮ: ਮਾਂ ਦੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਤੋਂ, ਤੁਹਾਡੇ ਮਨ ਵਿਚ ਕੀ ਚਿੰਤਾਵਾਂ ਹਨ? ਤੁਸੀਂ ਸਟੋਰੀ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਵਧਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ???


ਕੈਲੀ: ਕਿਮ, ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹਾਂ ਕਿ ਉਹ ਸੁਤੰਤਰ ਹੋਵੇ, ਪਰ ਆਪਣੀਆਂ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਹੋਣ, ਪਰ ਸਟੋਮੀ ਦੇ ਗੁਣ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਉਹ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ, ਭਰੋਸੇਮੰਦ ਅਤੇ ਸੁਤੰਤਰ ਹੈ.



(ਕਹਾਣੀ ਦਾ ਅਗਲਾ ਹਿੱਸਾ ਅਗਲੇ ਬਲਾਗ ਵਿੱਚ ਹੋਵੇਗਾ. ਤੁਸੀਂ ਸਾਰੇ ਫੈਸ਼ਨ ਉਮੀਦਵਾਰਾਂ ਨੂੰ ਪਲਸ ਕਿਮ ਅਤੇ ਕੈਲੀ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰੋਗੇ)2nd Interview Tomorrow....

Comments